Hvers vegna...

- það er gott þegar nauðgunarmál upplýsast. kannski væri betra að Stígamót væru sýnilegri á staðnum? - spyr ég sem ekki veit.  EN hvers vegna var fíkniefnasalinn ekki tekinn strax úr umferð? Hann ver tekinn í ÞRIÐJA sinn fyrir fíkniefnasölu á sömu hátíðinni... Annars sýnist mér Þjóðhátíðin hafa verið til sóma nú eins og alltaf!
mbl.is Grunaður um nauðgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef þetta telst vera til sóma þá ætla ég að halda mínu striki og vera bara heima.

Ólína (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 15:45

2 Smámynd: Björn Finnbogason

Það mætti þá alveg eins kenna Neistaflugi á Neskaupsstað um stífluna í göngunum, í stað flutningabílanna....

Bara flott framkvæmd hjá eyjamönnum!

Björn Finnbogason, 1.8.2011 kl. 17:31

3 identicon

Jón: Það stóð hvergi að maðurinn hefði verið að selja fíkniefni, þó að reyndar hefði hann verið tekinn einu sinni með 10 grömm sem er ekki það mikið. Annars þykir mér það vera áhyggjuefni ef að þér finnst fíkniefnaneysla vera stærsta vandamálið þarna þegar að verið er að nauðga og berja fólk.

Ég hef verið á mörgum útihátíðum og þekkt nokkra sem nota amfetamín og eru þeir alla jafna friðsamir. Þó svo ég sé ekki að mæla amfetamíneyslu bót þá er það neytandinn sjálfur fyrst og fremst sem er að pissa í skóna sína og þarf að súpa seyðið af því.

maggi220 (IP-tala skráð) 1.8.2011 kl. 18:42

4 Smámynd: Jón Þórðarson

þessi nauðgunarmál eru auðvitað skelfilegust, Maggi - ég er sammála því.  Ég vissi ekki um þessi 10 grömm - fréttin var um að einhver hefði verið tekinn þrisvar fyrir að selja. Ég var heima þessa helgina eins og um sl. 18 verslunarmannahelgar - þar áður fór ég oft á Þjóðhátíð.

Jón Þórðarson, 2.8.2011 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Þórðarson

Höfundur

Jón Þórðarson
Jón Þórðarson
Skrifar stöku sinnum þegar honum liggur eitthvað á hjarta.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband