Athugasemdir

1 identicon

žś ert fyndinn, spurning um aš byrja meš uppistand

Henry (IP-tala skrįš) 3.10.2011 kl. 19:06

2 Smįmynd: Torfi Kristjįn Stefįnsson

Jį, ég hélt aš slķkur hįvaši į almannafęri vęri bannašur. Žaš ętti aš vera lķtiš mįl fyrir lögreglu aš grķpa inn ķ žegar svo fįmennur hópur er meš hįvaša og lęti.

Ég man ekki betur en aš lögreglan hafi veriš mun aktķvari ķ bśsįhaldabyltingunni žó svo aš hįvašinn hafi veriš miklu minni, en mannfjöldinn miklu meiri.

Torfi Kristjįn Stefįnsson, 3.10.2011 kl. 19:09

3 identicon

 Vinstra pakkiš naut žess aš grżta lögreglu ķ bśsįhaldab.

óskar (IP-tala skrįš) 3.10.2011 kl. 19:51

4 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

hver leyfir fólki aš setja tunnur framan viš žinghśsiš?

Viš spuršum engan leyfis, tjįningarfrelsiš er sjįlfgefiš. En lögreglan hefur almennt veriš samvinnufśs hvaš tunnurnar sjįlfar varšar. Lögreglan veit aš žaš er betra aš hafa samvinnu viš mótmęlendur um aš stżra ašgeršum ķ frišsamlegan farveg. Annars veršur bara eittthvaš annaš śr žvķ en frišsamleg mótmęli.

En ég er sammįla žvķ aš skrķlslętin sem fóru fram į sama tķma ķ žingsalnum veršur aš stöšva meš einhverjum hętti.

ég hélt aš slķkur hįvaši į almannafęri vęri bannašur

Žaš er įlķka hįvaši į jaršhęš hśsanna vestast viš Miklubraut kl. 17:00 į föstudegi vegna umferšaržunga.

Austurvöllur er ekki nįlęgt stórri ķbśšabyggš. Žaš eru fleiri ķbśar ķ mišbęnum sem žurfa aš upplifa miklu meiri lęti en žetta um hverja einustu helgi vegna skemmtistaša sem eru reknir meš leyfi frį lögreglunni og borgaryfirvöldum. Į leiš minni frį mótmęlunum ķ gęrkvöldi gekk ég meš loftlśšur undir hendinni framhjį lögreglumanni sem stóš žar į vakt. Hann baš mig um aš vinsamlegast žeyta ekki lśšurinn žegar ég kęmi nęr ķbśšahverfinu sem er nokkur hundrušum metrum vestar. Mér fannst sjįlfsagt og ešlilegt aš verša viš žeirri beišni, enda į ég sjįlfur börn og žekki hveru óžęgilegt er aš geta ekki svęft žau į kvöldin fyrir hįvaša.

Torfi Kristjįn, ef žś veist jafn lķtiš um žetta og raun ber vitni, hvers vegna spyršu žį ekki einhvern sem veit žaš įšur en žś fullyršir śr ķ blįinn?

Gušmundur Įsgeirsson, 4.10.2011 kl. 15:22

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Ef žiš kalliš žjóš ykkar skrķl žį er ķlla fyrir ykkur komiš félagar mķnir.

Siguršur Haraldsson, 4.10.2011 kl. 23:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Þórðarson

Höfundur

Jón Þórðarson
Jón Þórðarson
Skrifar stöku sinnum žegar honum liggur eitthvaš į hjarta.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband